Tags

, ,

RELIVING MY WILDEST DREAM HAHAHAHAHA!

not exactly hero-type, basta SKILLED FIGHTER — yep, the right term/s haha!!! kesa spy/agent whatever hahahaha

pag talaga nanonood ako ng mga ganitong action-packed movies, talaga naman, parang gusto ko ding manghataw/bumaril/manuntok/manaksak/manghagis ng ibang tao hahahahahaha!!! ang baliw lang!!! MAY GIGIL EH NUH!!!

kung ako lang siguro mag-isa sa kwarto na nanonood, baka sumisigaw pa ako ng “yeah!!!”, “uh-huh!”, “sssteeeeg!”, “tuggsshhh!”, sabay actions pa haha!!! feel na feel lang!!! eh may kasama ako, wala, napapangiti at pigil na tawa na lang ako hahahaha….

haaay… I wish life could be just this simple, yung nanonood lang ako at nagsasaya… When I’m watching, anything — movie, tv series, etc, especially action-packed ones, or sige, oo, pati na nga romantic comedy, I FORGET MY PROBLEMS FOR A WHILE. FOR AT LEAST AN HOUR AND A HALF, I FEEL LIKE I’M WITH THE CHARACTERS I’M WATCHING, OR I FEEL LIKE I’M NOT MYSELF, SOMETIMES I FEEL LIKE I’M THE LEAD CHARACTER. For a while, ibang problema ang pinoproblema ko. Pero ano bang problema ko? Hahahahaha! Ewan ko din, basta parang bored lang ako sa buhay ko, I WANT SOMETHING, I WANT THE OTHER THINGS, I WANT SOMETHING NOT LIKE THIS — yung parang ganun, GUSTO KO NG IBA. Kaloka, sawa na ba ako sa ginagawa ko? Utang uta na ba ako? Or talaga lang madali akong mawalan ng gana sa mga bagay, I ALWAYS WANT SOMETHING NEW, SOMETHING FUN, OR SOMETHING RELAXING… Or basta siguro kahit anung maiba naman! Hahahahaha!!! That is why I love to watch and hear a lot of stories, travel to different places!!! Masaya, relaxing, adventurous!!! Haaaaay…

If life could really be just that SIMPLE, that EASY… Pero hindi, hindi pwedeng puro relax, enjoy… Most of the times you have to feel sad, stressed, endure the pain, etc. na minsan naiisip mo na lang na puro ganun na lang ang nararanasan mo, kasi mas yun ang nag-iiwan ng memory, parang kahit pilit mong alalahanin lahat ng masaya at mabuting bagay, parang ang konti at hindi kasing timbang ng lungkot mo as of the moment… Parang we’re blinded of the hurt/sadness/problem we’re feeling/experiencing at the moment. O di ba, and drama ng buhay, tapos pag masaya ka, minsan maiisip mo yung time na malungkot ka, tas maiisip mo, sandali ka lang masaya, kasi nga, naapektuhan ka na naman ng pag-alala mo sa malungkot na bagay. Ang nangyayari, mas matimbang pa yung lungkot sa buhay mo, yun na lang ang binilang mo ng binilang. Haaaay…

Shit, pano ba ako napunta sa usapang eto???? Seriously? hahahahha

anyway… ayan, pinalitan ko yung title, “from HEROES to hindi ko na alam ang title” bago ipublish tong blog hahahaha…

Why heroes? yun nga, originally tungkol sa superheroes at action figures tong blog… na-amaze lang kasi ako sa willingness nila makipaglaban at i-risk ang life. IT’S NOT EASY, WE ALL KNOW THAT.

I recently began to download movies about superheroes plus any other action movies. It all began when I saw Thor, akala ko walang kwentang labanan lang yun, pero hindi pala, maganda pala, TSAKA ANG HOT NI THOR EH…  hahahaha!!! yun pala talaga ang gusto… then sinunod ko si captain america, EH ANG HOT DIN!!! hahahhahaha baliw lang!!! bakit ba, leche! hahahahaha…

Na-crush-an ko tuloy sila [bukod sa hot sila, chos] dahil parang YOU’LL FEEL SAFE AROUND THEM… Dati, I hate men na super ang lalaki ng katawan, yung mukha ng wrestler, samahan pa ng body oil, though I still hate that…  pero ngayon, OH EM, nagustuhan ko na sila [still without the body oil, kadiri]… Yung character kasi sa movie, kahit ganung kalaking katawan, MAY HEART, basta, kakilig!!! hahahaha!!! at sinong iniisip ko habng tinatype yung last sentence? si channing tatum [character nya sa 21 jump street, sa the vow], next si chris hemsworth, then si chris evans, hahahahahahahahha kalokang kalandian yan ahhahahahahha… But seriously, girls, we want guys na kahit ganun kalaki ang katawan eh may puso, tas nakakatawa pa di ba! astig lang! hahahahah!

Ay ewan, this blog? anu ba ‘to, puro kaguluhan ko lang… parang nagkwento lang ako ng kung anu-ano hahahahha… WTF, ang baliw ko talaga…

