Tags

, ,

we went to the mall yesterday… we were supposed to shop for dress and accessories for my sister’s grand ball in her school… BUT THEN, WE ENDED UP BUYING SHOES!!! HIGH HEELS IS LOVE!!! ahahaha… baliw lang kami… [teka, ‘is’ nga ba? pero meron bang heel lang? o tlgang nirerefer na ang footwear na heels?wahahha]

so ayun… nakonsensya pa kami nung una… kasi sabi nmin, hala, bka magalit cna mama at papa… ANG SAMA NATIN… ANG GASTOS NATIN!!! SANDALS NA NAMAN… HIGH HEELS NA NAMAN… HINDI NAMAN TAYO LAGING NAGSUSUOT NUN!!!! BUT WE COULDN’T RESIST IT!!! ang ganda talaga nung mga nakikita namin… napunta lang kami sa shoes section dahil bibili ako ng doll shoes, pero, NAMATAAN NAMIN ANG ISANG BONGGANG MAKA-TAKONG NA SANDALS… woooo…. kaakit-akit…. at yun… DUN NA KAMI NAGSIMULANG MAGSUSUKAT AT MAGPASAHAN NG SINUSUKAT… OHMYGOD!!!!

ang tagal pa nming nagdedesisyon kung bibilin nga namin yung nakita namin na yun… tas ayun… may isa pang nakita… PATAY!!!!! patay talaga… sobrang MEETING NA NAMAN NAMING MAGKAKAPATID DUN SA SM… PARA KAMING MGA TANGANG NAG-UUSAP AT NAGDEDELIBERATE!!! waaah… naging problema pa namin dahil si jaezel, mejo mas malapad ang paa sa amin ni jolina, kaya maluwag sa amin yung mapipili nya… lalo na kay jolina… yung isa nmang shoes eh, pili talga namin ni jolina, PERO di nga kasya kay jaezel… tapos, yung pili namin ni jaezel, mejo ayaw ni jolina dahil di nya kayang ilakad… lugi daw sya sa min… BUONG DISKUSYON NAMIN, ANG NAISIP KO NA LANG.. SWERTE KO DAHIL NASA GITNA AKO… BOTH COULD DO FOR ME… hahahha… o d b? kaso nga lang, LUGI PA RIN AKO KASI KELAN KO NMAN MASUSUOT YAN???!!! I’M A CHEMISTRY STUDENT… alam mu yung lab?? kaloka… it’s UNFAIR ahahahahaha…

so ayun… napa-upo kami tas nasabi kong,” ALAM KO NA ANG GUSTO KO… I LOVE SHOES!!!” then sumingit ang kapatid ko, “BAGS!!!” sabi ko, “yeah BAGS… AT DAMIT… OHMYGOD LAHAT NA…”

sobrang addiction na ‘to… tas kumain na kami after namin magdecide na bilhin na, and para di masyadong magalit sila mama, sasagutin namin yung portion ng price nung 2 at nung doll shoes… AT YUNG NAPILI NAMING DAMIT?? chupi… solution: MAGPATAHI NA LANG SA TITA NAMIN… hahaha… this is really something… hahahaha… i know, we’re great!!! hahahahahhahahahahaha baliw!!!!! muntik pa kaming kulangin sa pera… ahhahahahaha… yun ang malupit…

nasabi pa ng isa kong kapatid… “GRABE TAYO, WALANG KASAMANG MAGULANG, GANITO NA ANG GASTOS”… tas habang kumakain kami nasabi ko rin “MYGOD, HINDI NATIN KAYA TONG MASUSTAIN PAG NAGRETIRE NA SI PAPA… MAHIRAP ‘TO… MALALA tsk…” agree naman yung mga kapatid ko… tas nasabi rin nila… “SUSUNOD NA TAYO KAY IMELDA MARCOS!” hahaha… i hope so… chos!!! hahah, but i’d love to! adik eh… fun fun lang… :)))))

konti pa lang naman ang natitirang buhay na sapatos namin haha… yung as in nasusuot… may mga nasira na, inalikabok, etc…

This slideshow requires JavaScript.

